4/10/15

Nguyên nhân và cách khắc phục yếu sinh lý cho nam giới

Khi thấy điều bất thường gì ở bản thân, nếu không chắc chắn bạn hãy gọi điện đến các cơ sở y tế hay các phòng khám để được tư vấn và điều trị, đừng để tình trạng bệnh nặng rồi mới bắt đầu tìm cách chữa trị. bài viết dưới đây sẽ đề cập về tình trạng YẾU SINH LÝ ở nam giới, bạn đọc cùng theo dõi để biết thêm về nguyên nhân cũng như triệu chứng của bệnh ra sao nhé:

nguyen-nhan-yeu-sinh-ly
Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới
Yếu sinh lý ở nam giới là bệnh bao gồm các chứng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục … Đây là vấn đề nhạy cảm và khá nhiều người lo lắng, không hiểu rõ về về bệnh và nếu gặp phải họ lại thấy lo sợ, không biết làm sao để hài lòng “bạn tình”.

Vậy nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Tuổi tác: tuổi càng cao, số người bị yếu sinh lí càng lớn,do khi tuổi cao, nội tiết tố kích dục testosteron giảm dẫn đến việc giảm ham muốn tình dục của nam giới

- Mắc các bệnh mãn tính: tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan, bệnh về tâm thần thần kinh …

Nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lí cao ở những người bị phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận sinh dục… hoặc dùng thuốc trong thời gian quá dài như thuốc dạ dày, thuốc an thần…

- Uống quá nhiều rượu và thuốc lá cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lí.

- Do yếu tố tâm lí, ảnh hưởng của xã hội: lo lắng, sợ hãi quá mức, áp lực công việc học tập, stress kéo dài, cãi nhau, đau buồn quá mức….

Làm thế nào để khắc phục yếu sinh lý ở nam giới?

- Tăng cường dinh dưỡng bổ sung nhiều vitamin e và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm … là những thực phẩm tốt cho dương vật.

- Bên cạnh đó cần phải luyện tập thể dục thể thao đều đặn, nghỉ ngơi đúng giờ giấc, những người có công việc cần phải ngồi lâu nên đứng dậy đi lại để máu được lưu thông.

- Tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

- Thư giãn đầu óc, giảm stress, tránh các áp lực quá mức trong công việc và học tập

- Hiểu biết về bệnh là cách đơn giản để phòng tránh nó, hãy thể dục thể thao hôm nay để có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Yếu sinh lý ăn gì đây ? 

yeu sinh ly an gi

Khi nam giới cảm thấy mình bị yếu sinh lý, liền nghĩ và tìm hiểu ngay những cách khắc phục, một trong những cách khắc phục được chú ý và quan tâm nhất đó chính là chế độ ăn uống. Bởi yếu tố này sẽ góp phần rất quan trọng trong quá trình cải thiện tình hình “ chưa lâm trận đã xuất đạn” kia. Vậy nên, các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung khuyên các nam giới nên:

- Ăn nhiều hải sản, nhất là hàu: đây là thực phẩm tăng cường sinh lý cho đàn ông rất tốt và hiệu quả, bởi trong hàu có rất nhiều chất kẽm.

- Ăn sung: Loại trái cây này có thể giúp tăng cường khả năng sinh sản, chữa yếu sinh lý và kích thích tình dục tuyệt vời bởi vì trong quả sung bao gồm cả chất xơ hòa tan và không hòa tan rất quan trọng, như sắt, phốt pho, kali…nên không những có thể cải thiện vấn đề yếu sinh lý cho nam giới mà còn giúp cho sức khỏe tim mạch tốt hơn trước.

- Bổ sung thịt bò vào trong các bữa ăn: trong thịt bò cũng có chứa nhiều chất kẽm và protein nên rất tốt cho việc kích thích ham muốn tình dục cũng như thời gian quan hệ.

- Thịt dê: là loại thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý, nâng cao khả năng tình dục của nam giới.

- Ăn nhiều trái cây, nhất là bơ và chuối.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung về nguyên nhân yếu sinh lý nam cùng với chế độ ăn uống hợp lý cho người bị yếu sinh lý, hy vọng sẽ giúp ích cho nam giới. Nếu bạn nào muốn được tư vấn cụ thể hơn về vấn đề đó, hãy liên hệ ngay đến số điện thoại 0438 288 288 để được các bác sỹ giải đáp miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét